จุดประสงค์การเรียนรู้
วิชาการพัฒนารูปแบบการสอนวิทยาศาสตร์
1) ผู้เรียนได้รู้และเข้าใจเกี่ยวกับความหมายของการพัฒนารูปแบบการสอนวิทยาศาสตร์ (Knowledge)
2) ผู้เรียนสามารถพัฒนารูปแบบการสอนที่เหมาะสมกับรายวิชาชีววิทยา เคมี และฟิสิกส์ได้ (Do)
3) ผู้เรียนสามารถพัฒนารูปแบบการสอนที่เหมาะสมแก่ผู้เรียนได้ (Do)
วิชาการวิจัยทางการศึกษา
1) ผู้เรียนได้รู้ความหมายและทฤษฎีของการวิจัยทางการศึกษา (Knowledge)
2) ผู้เรียนได้รู้และเข้าใจเกี่ยวกับขั้นตอนการทำวิจัยทางการศึกษา (Knowledge)
3) ผู้เรียนสามารถจัดทำวิจัยทางการศึกษาตามกระบวนการขั้นตอนได้อย่างถูกต้อง (Do)
|
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น