สติปัญญาและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ รูปแบบการสอนที่เหมาะสมกับการสอนชีววิทยา
เคมี และฟิสิกส์เพื่อพัฒนาบุคล การเลือกรูปแบบการสอนให้เหมาะสมกับนักเรียนและชั้นเรียน
การทดลองสอนตามรูปแบบการสอนที่พัฒนาขึ้น
ตารางจัดการเรียนรู้ 15 สัปดาห์
วัน/เดือน/ปี(สัปดาห์ที่) |
จุดประสงค์ |
ความรู้ (K)
|
การปฎิบัติ / การทำงานใบงาน |
24 พ.ย 59(1)
|
DRU เพื่อส่งเสริมMeta cognition สำหรับนักศึกษาวิชาชีพครู |
-แบ่งกลุ่ม-ศึกษาหาข้อมูลเกี่ยวกับ DRU MODEL
|
|
1 ธ.ค 59(2)
|
รูปแบบ DRU เพื่อส่งเสริม Meta cognition สำหรับนักศึกษาวิชาชีพครูแนวคิดและกระบวนการพัฒนาหลักสูตร |
||
8 ธ.ค 59(3)
|
การวินิจฉัยความต้องการในการเรียนรู้
|
||
15 ธ.ค 59(4) |
รูปแบบ DRU เพื่อส่งเสริมMeta cognition สำหรับนักศึกษาวิชาชีพครู |
||
22 ธ.ค 59(5) |
ขั้นการวิจัยเพื่อกำหนดสิ่งแวดล้อมการเรียนรู้ |
||
29 ธ.ค 59(6) |
รูปแบบ DRU เพื่อส่งเสริมMeta cognition สำหรับนักศึกษาวิชาชีพครู |
||
5 ม.ค 60(7)
|
ทดลองสอน |
||
12 ม.ค 60(8) |
ทดลองสอน |
||
19 ม.ค 60(9) |
ทดลองสอน |
||
26 ม.ค 60(10) |
รูปแบบ DRU เพื่อส่งเสริมMeta cognition สำหรับนักศึกษาวิชาชีพครู |
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น